Top #10 Phần Mềm Học Từ Vựng Tiếng Anh miễn phí hay nhất

Để có thể sử dụng được tiếng Anh một cách thành thạo thì từ vốn từ vựng đóng vai trò rất quan trọng. Khi giao tiếp bằng tiếng Anh, nhiều khi bạn không nắm quá rõ ngữ pháp, nhưng chỉ cần nói các từ vựng đơn lẻ liên quan là người nghe đã có thể hiểu được.

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ thì việc học từ vựng tiếng Anh đã dễ dàng hơn bao giờ hết. Có rất nhiều phần mềm hỗ trợ học tiếng Anh nhưng không phải phần mềm nào cũng có tính năng học từ vựng tốt.

Các ứng dụng học từ vựng tiếng Anh hay phải cung cấp phương pháp học từ mới đơn giản nhưng hiệu quả. Trong đó phương pháp học vui vẻ, gần gũi với cuộc sống hàng ngày sẽ giúp người dùng nhớ và học từ vựng một cách nhanh nhất.

Có rất nhiều ứng dụng học từ vựng tiếng Anh cả miễn phí và mất phí. Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà người dùng lại rất khó để lựa chọn được phần mềm học từ mới tiếng Anh phù hợp.

Dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu về 10 phần mềm học từ vựng tiếng Anh hay nhất theo đánh giá, reivews của những người đã sử dụng nhé.

1. Phần mềm Duolingo

Duolingo là một phần mềm học từ vựng tiếng anh miễn phí rất nổi tiếng bằng phương pháp Flash Card. Ứng dụng này được phát triển trên rất nhiều nền tảng như máy tính, website hay ứng dụng (app).

Trong đó phiên bản được sử dụng nhiều nhất là ứng dụng trên điện thoại di động. Số lượng người dùng sử dụng Duolingo để học từ vựng đã lên đến 38 triệu người trên toàn thế giới.

Duolingo được phát triển với phương châm học mà chơi, chơi mà học. Các câu hỏi trong ứng dụng được phát triển như một trò chơi hỏi đáp vui vẻ.

ung dung hoc tu vung tieng anh mien phi duolingo

Nội dung học sẽ có đầy đủ các câu hỏi về ngữ pháp, từ vựng, nghe nói giúp phát triển các kỹ năng nghe nói đọc viết một cách đồng đều. Tuy nhiên phần từ vựng được tập trung phát triển với nội dung nhiều hơn.

Với ứng dụng này bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán vì phải học mà thay vào đó là sự thích thú khi vượt qua các thử thách của bài học. Ứng dụng cũng có xây dựng thang điểm để tăng sự cố gắng, cạnh tranh giữa các người dùng.

Mặc dù nội dung học được xây dựng rất công phu và sáng tạo, tuy nhiên ứng dụng Duolingo hoàn toàn không thu phí người học. Với những ưu điểm tuyệt vời Duolingo đã trở thành một trong 3 công cụ học ngoại ngữ được chính phủ Mỹ khuyên dùng.

Tải ứng dụng:

Ưu điểm ứng dụng:

  • Giao diện đẹp mắt, thân thiện với người dùng.
  • Chủ đề học quen thuộc, xoay quanh đời sống hàng ngày.
  • Hoàn thiện cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
  • Kiến thức cơ bản, phù hợp với người mới bắt đầu học tiếng Anh.
  • Có bài tập củng cố kiến thức đã học.
  • Có thang điểm giúp tăng sự cạnh tranh giữa các người dùng.

2. Ứng dụng Memrise

Memrise là một ứng dụng hỗ trợ học tiếng Anh miễn phí khổng lồ với khả năng hỗ trợ học hơn 100 ngôn ngữ. Trong đó tính năng nổi bật nhất của ứng dụng này đó là hỗ trợ học từ vựng tiếng Anh (cũng như nhiều thứ tiếng khác) rất dễ dàng.

Song song với việc bổ sung từ vựng thì Memrise cũng hỗ trợ người dùng học tập các kỹ năng khác như nghe nói đọc viết rất tốt. Ngoài ra Memrise là một phần mềm học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề rất đa dạng và gần gũi với cuộc sống mỗi ngày.

Nhằm tránh nhàm chán cho người dùng thì Memrise cũng tích hợp nhiều trò chơi vào chương trình học. Ngoài ra ứng dụng này vẫn chạy tốt khi không có kết nối mạng internet với chế độ Offline.

Memrise là một phần mềm học từ vựng tiếng Anh mỗi ngày được sử dụng phổ biến trên các điện thoại thông minh. Ứng dụng này được phát triển trên cả nền tảng Android và IOS với số lượng người dùng rất đông đảo.

Memrise thu hút người dùng với nội dung đồ sộ cùng với cách học rất cuốn hút. Ứng dụng này cũng có phiên bản mất phí (PRO) cho những người dùng muốn có những trải nghiệm nâng cấp hơn.

Pham mem hoc tu vung tieng anh moi ngay memrise

Tải ứng dụng:

Ưu điểm ứng dụng:

  • Kho từ vựng đồ sộ, đa dạng.
  • Hỗ trợ học rất nhiều ngôn ngữ khác nhau.
  • Bài học dễ hiểu, cuốn hút, không nhàm chán.
  • Kết hợp với nhiều phương pháp học thông minh, hiệu quả.
  • Có các mini game vui nhộn giúp vừa học vừa chơi
  • Có cấp độ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao.

Tham khảo: Top 10 phần mềm học tiếng Anh cho bé hay nhất

3. Ứng dụng học từ mới Anki

Phương pháp học từ vựng tiếng Anh tốt nhất chính là qua các Flash Card. Anki là một phần mềm học từ vựng tiếng Anh được xây dựng tập trung vào khả năng hỗ trợ học từ mới bằng Flash Card.

Anki được thiết kế chỉ hỗ trợ học từ vựng chứ không học các kỹ năng khác. Phần mềm này thiên về học thuật và chỉ sử dụng phương pháp Flash Card để bạn học từ vựng hiệu quả hơn.

Do chỉ tập trung vào tính năng học từ vựng nên phần mềm Anki có rất nhiều chức năng hỗ trợ học từ vựng. Anki cũng kết nối một cộng đồng học từ vựng tiếng Anh có thể chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi bộ thẻ Flash Card cho nhau.

Anki là một phần mềm học từ vựng tiếng Anh tốt nhất trên máy tính hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên nếu bạn muốn sử dụng đầy đủ tính năng trên phiên bản trên điện thoại thông minh (ứng dụng Anki) thì sẽ phải trả phí khoảng 25$.

Tuy nhiên với khả năng hỗ trợ học từ vựng rất tốt thì Anki được đánh giá là rất đáng tiền. Nếu bạn tìm hiểu về cách học từ vựng Flash Card của Anki thì hãy trải nghiệm phiên bản trên máy tính trước xem sao nhé (Phiên bản máy tính hoàn toàn miễn phí).

Phan mem hoc tu vung tieng anh tren may tinh anki

Tải ứng dụng:

Ưu điểm ứng dụng:

  • Chuyên hỗ trợ học từ vựng bằng Flash Card.
  • Tạo bộ từ mới cho mỗi cá nhân khác nhau.
  • Tương tác dễ dàng với những người học từ mới bằng thẻ Flash Card khác.
  • Có thể sử dụng đồng bộ trên nhiều nền tảng khác nhau.
  • Phương pháp học từ vựng tiếng Anh nâng cao.

4. Phần mềm học từ mới TFlat

Phương pháp học từ vựng theo các cụm từ được xem là rất hiệu quả khi học từ mới tiếng Anh. TFlat là một phần mềm học từ mới tiếng Anh được xây dựng theo phương pháp học theo cụm từ này.

TFlat nổi bật với hơn 1000 cụm từ tiếng Anh thông dụng và 3000 từ mới gần gũi với đời sống. Chỉ cần bạn nắm vững một phần các cụm từ tiếng Anh trong ứng dụng này thì có thể hoàn toàn tự tin giao tiếp được với người nước ngoài.

Ngoài ra phần mềm TFlat còn tổng hợp rất nhiều các video tiếng Anh của các giao viên nổi tiếng. Việc học từ vựng tiếng Anh qua giao tiếp qua phần mềm TFlat sẽ luôn thoải mái, vui vẻ giúp bạn thu nạp từ mới dễ dàng hơn.

Nếu bạn đang cần một phần mềm hỗ trợ học từ mới tiếng Anh theo cụm từ thì chắc chắn rất nên tải Flat. Ứng dụng học tiếng Anh miễn phí này sẽ giúp bạn có thể làm chủ kỹ năng giao tiếng tiếng Anh dễ dàng hơn rất nhiều.

Phan mem hoc tu moi tflat

Tải ứng dụng:

Ưu điểm ứng dụng:

  • Kho từ vựng đồ sộ, đa dạng.
  • Hỗ trợ học từ vựng theo cụm từ.
  • Bài học dễ hiểu, cuốn hút, không nhàm chán.
  • Hỗ trợ học tiếng Anh giao tiếp rất tốt.
  • Hoàn toàn miễn phí cho người dùng.
  • Cấp độ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao.

5. Vocabulary Builder by Magoosh

Học từ vựng tiếng Anh theo cụm từ luôn rất hiệu quả và giúp bạn dễ dàng làm chủ được kỹ năng giao tiếp hơn. Vocabulary Builder by Magoosh là một phần mềm học từ vựng tiếng Anh sẽ giúp bạn học từ mới theo cách này.

Số từ mới được cung cấp bởi ứng dụng Vocabulary Builder by Magoosh sẽ được chưa ra thành nhiều cấp độ khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn học và làm quen với các từ mới một cách từ từ và triệt để nhất.

Có một tính năng nổi bật của ứng dụng Vocabulary Builder by Magoosh đó chính là tính năng thi đấu giữa các người dùng. Việc thi đấu với nhau về khả năng nhớ từ vựng sẽ giúp tăng sự cạnh tranh và thúc đẩy người dùng học chăm chỉ hơn.

Vocabulary Builder by Magoosh là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí với số lượng từ vựng cung cấp không giới hạn. Là một Phần mềm học từ vựng tiếng Anh trên Iphone cũng như điện thoại Android rất phổ biến với lượt tải nhiều và đánh giá rất tích cực. Nếu bạn muốn làm chủ kỹ năng giao tiếp với vốn từ vựng phong phú thì rất nên cài đặt thử ứng dụng tuyệt vời này.

Phan mem hoc tu moi tieng anh theo cum tu

Tải ứng dụng:

Ưu điểm ứng dụng:

  • Kho từ vựng đồ sộ, đa dạng, không giới hạn.
  • Hỗ trợ học từ vựng theo cụm từ.
  • Tính năng trò chơi cạnh tranh giữa các người dùng.
  • Có cấp độ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao.
  • Các bộ từ vựng được chia theo các cấp độ khó khác nhau.

6. Learn English Vocabulary Pop Quiz

Learn English Vocabulary Pop Quiz là một ứng dụng hỗ trợ học từ mới theo các chủ đề rất tốt. Phương pháp học từ mới của ứng dụng này được xây dựng như một trò chơi chọn đáp án đúng.

Phần mềm sẽ đưa ra các từ vựng bạn cần học theo các chủ đề. Sau đó bạn sẽ cần phải lựa chọn được hình ảnh mô tả chính xác từ tiếng Anh được đưa ra. Mỗi lần chơi người dùng chỉ có 3 mạng, trả lời sai mỗi câu sẽ mất đi một mạng. Nếu bị mất hết cả 3 mạng thì người chơi sẽ phải chơi lại từ đầu.

Do được thiết kế theo kiểu trò chơi nên người học sẽ thấy rất thú vụ và cố gắng. Chính điều này sẽ giúp người dùng có thể nhớ từ vựng một cách dễ dàng và lâu hơn. Nếu bạn cần tìm một phần mềm học từ vựng tiếng Anh qua hình ảnh thì ứng dụng này rất phù hợp.

Sau khi hoàn thành trò chơi thì ứng dụng sẽ đưa ra một bảng tổng kết để thông báo cho người dùng biết từ nào đã trả lời đúng, từ nào sai. Giúp người dùng hệ thống lại một lần nữa các từ vựng mà mình đã học để có thể nhớ lâu hơn.

Learn English Vocabulary Pop Quiz là một ứng dụng học từ mới tiếng Anh hoàn toàn miễn phí. Phần mềm này rất phù hợp với người học đang học tiếng Anh ở cấp độ Thấp hoặc Trung cấp.

Phan-mem-hoc-tieng-anh-qua-tro-choi-Learn-English-Vocabulary-Pop-Quiz

Tải ứng dụng:

Ưu điểm ứng dụng:

  • Kho từ vựng đồ sộ, đa dạng, không giới hạn.
  • Hỗ trợ học từ vựng theo cụm từ.
  • Tính năng trò chơi cạnh tranh giữa các người dùng.
  • Có cấp độ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao.
  • Các bộ từ vựng được chia theo các cấp độ khó khác nhau.

7. Ứng dụng học từ mới Elevate

Elevate là một ứng dụng học từ mới tiếng Anh với lượng người dùng rất đông đảo. Ứng dụng này xây dựng hệ thống bài học, từ mới nhằm rèn luyện trí não để làm chủ ngôn ngữ.

Phần mềm Elevate được phát triển với 35 trò chơi rèn luyện khả năng tập trung, ghi nhớ, xử lý, tính toán, quyết định và lĩnh hội của bộ não. Với ứng dụng này thì khả năng học từ mới tiếng Anh của bạn sẽ dễ dàng và có hệ thống hơn rất nhiều.

Phần mềm Elevate hiện có phiên bản trải nghiệm miễn phí thu hút được rất nhiều người dùng với đánh giá cao với khả năng hỗ trợ học từ vựng tiếng Anh rất hiệu quả. Ngoài ra ứng dụng này cũng có cả phiên bản PRO mất phí với sự nâng cấp tốt hơn, nhiều tính năng tuyệt vời hơn.

Một số tính năng nổi bật của Elevate.

  • Daily training: Gợi ý bài luyện tập hàng ngày cho bạn. Sau khi hoàn thành xong một bài tập, bài tập tiếp theo sẽ được mở khoá.
  • Performance: Theo dõi trình độ tiến bộ của bản thân.
  • Activity: Chủ động lựa chọn những hình thức luyện tập.
  • Tab “Game”: Các bài tập trong tab này sẽ giúp rèn luyện và làm chủ các kỹ năng Writing, Speaking, Reading, Math
  • Tab “Study”: Cung cấp những thủ thuật học, lời khuyên về phương pháp học.
  • Notification: Lưu trữ các thông báo nhắc nhở bạn.
  • Profile: giúp người dùng theo dõi tiến trình, thành tích trong việc học.

Tải ứng dụng:

8. Vocabulary.com

Nếu bạn đang muốn tìm một phần mềm hỗ trợ học từ vựng tiếng Anh nâng cao thì không thể bỏ qua Vocabulary.com. Phần mềm học từ mới tiếng Anh trên máy tính này được phát triển với mục tiêu cung cấp đủ lượng từ mới cho các kỳ thi TOEIC, IELTS hay luyện thi đại học.

Phương pháp học từ vựng trên Vocabulary đấy chính là học các từ đơn lẻ sau đó áp dụng vào các ngữ cảnh, câu văn. Ngoài ra phần mềm cũng hỗ trợ học với phương pháp nổi tiếng thẻ Flash Card.

Bạn có thể học từ vựng trên phần mềm này thì với những từ mình chọn và tra hoặc học theo các chủ đề, bộ từ mới liên quan với nhau. Vacabulary là một phần mềm học từ mới hỗ trợ luyện thi nên mức độ khó sẽ cao hơn các phần mềm phổ thông khác.

Nếu bạn muốn bổ sung vốn từ vựng để chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng thì rất nên tải và học qua phần mềm này. Điều đáng tiếc là Vocabulary hiện chưa phát triển phiên bản ứng dụng trên điện thoại mà chỉ có thể học trên trang web.

Bạn có thể học từ mới qua ứng dụng này trên trang web Vocabulary.com

Phan mem hoc tu moi tieng anh tren may tinh vocabulary

Ưu điểm ứng dụng:

  • Kho từ vựng hỗ trợ luyện thi.
  • Hỗ trợ học từ vựng theo ngữ cảnh, Flash Card.
  • Xây dựng các bộ từ mới liên quan cho riêng bạn.
  • Có cả bản miễn phí và mất phí cho người dùng.
  • Cấp độ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao.

Xem thêm: Top 10 phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt tốt nhất

5/5 (7 bình chọn)

Dịch Thuật Tốt là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch thuật. Với đội ngũ biên dịch viên giàu kinh nghiệm, kỹ năng cao, dịch vụ dịch thuật của chúng tôi sẽ giúp chuyển đổi ngôn ngữ một cách chính xác và nhanh nhất.

Nhận báo giá: Zalo 0973.876.046
Tư vấn qua Zalo
Gọi ngay